Thị trường châu Á đóng góp 10% doanh thu cho hãng xe Mỹ trong năm 2010 nên Harley Davidson chính thức mở trụ sở khu vực tại Singapore.
Mẫu xe Harley Davidson 883 mới nhập về Việt Nam.
"Tổng hành dinh" Harley Davidson tại châu Á sẽ chịu trách nhiệm bán hàng, tiếp thị và phát triển các hoạt động cho đại lý tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Theo ChannelNewsAsia, hãng xe Mỹ đã thuê 20 nhân viên làm việc cho văn phòng khu vực châu Á, trong đó có 19 nhân viên sinh sống tại các quốc gia trong khu vực mà thương hiệu Harley Davidson đang được kinh doanh.
Năm ngoái, Harley Davidson bán được gần 21.000 xe cho thị trường này.
Theo kế hoạch, Harley Davidson châu Á chịu trách nhiệm phát triển bao gồm việc mở thị trường mới và mở rộng hệ thống phân phối trong những quốc gia hiện đang kinh doanh các sản phẩm của Harley Davidson. Hãng xe này kỳ vọng lượng xe môtô Harley Davidson mới tiêu thụ bên ngoài nước Mỹ sẽ đóng góp trên 40% doanh thu vào năm 2014.
Không phải đến bây giờ, hãng xe môtô Mỹ Harley Davidson mới nhận ra thị trường tiềm năng châu Á - Thái Bình Dương. Ra đời tại Mỹ năm 1903, công ty chuyên sản xuất các dòng xe môtô phân khối lớn, phụ tùng đi kèm, đến năm 1912, những chiếc Harley Davidson đã được bán phổ biến tại Nhật Bản. Austrailia là nơi có các đại lý liên tục và lâu đời nhất của Harley Davidson.
Từ trước tới nay, những chiếc Harley Davidson được về Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.