Suzuki GSX-R600 và GSX-R750 phiên bản 2011 với thay đổi ở phần đầu xe, trọng lượng nhẹ hơn.
Suzuki GSX-R600 và GSX-R750 2011 phát triển từ bản từng được thiết kế lại năm 2006. Sự thay đổi lớn nhất với GSX-R mới là phần đầu nhỏ gọn và ấn tượng hơn. Kính chắn gió cao sẽ giảm bớt lực cản.
Ngoài ra, nhiều chi tiết trên GSX-R600 và GSX-R750 mới sẽ thừa hưởng "đàn anh" GSX-R1000 giúp dòng xe hạng trung này đủ sức mạnh thỏa mãn tốc độ của dân chơi xe.
Suzuki GSX-R600 và GSX-R750 2011 có thiết kế tổng thể tương đồng với nhau.
Thay đổi vật liệu chế tạo, GSX-R600 và GSX-R750 2011 có piston mới nhẹ, hệ thống dây dẫn ngắn, ống xả nhẹ. Các chi tiết khung sườn, bánh...khiến GSX-R750 giảm gần 10 kg. Giảm trọng lượng bộ khung sườn, GSX 2011 có chiều dài cơ sở ngắn hơn. Xe mới trang bị cặp giảm xóc Showa đường kính 43 mm cùng cụm thắng hàng hiệu Brembo trên cả bánh trước và sau.
Suzuki GSX-R750 2011 lắp động cơ 750 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 148 mã lực. Hộp số 6 cấp. Xe còn có hệ thống điều khiển chế độ vận hành (Suzuki Drive Mode Selector) .
Suzuki GSX-R600 sử dụng động cơ 599 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 124 mã lực. Hộp số 6 cấp. Xe cũng có hệ thống điều khiển chế độ vận hành S-DMS.
Hai mẫu xe cùng sử dụng cỡ vỏ (lốp) trước 120/70ZR17, vỏ sau 180/55ZR17.
Nhìn từ phía sau khó có thể phân biệt được cặp đôi.
Suzuki GSX-R thế hệ mới cải tiến về mặt thiết kế.
Cụm đầu xe GSX-R600.
Cụm đầu Suzuki GSX-R750 2011.
Suzuki GSX-R sử dụng đồng hồ điện tử.
Cụm điều chỉnh chế độ vận hành động cơ trên tay lái.
Cụm thắng hàng hiệu Brembo.
Suzuki GSX-R sử dụng vỏ sau kích thước 180/55ZR17.
Bình xăng kích thước lớn.
Cụm đuôi xe với các chi tiết được sơn carbon.
Suzuki GSX-R sử dụng động cơ thiết kế mới.