Harley Davidson 1200C 2011 nhập về Việt Nam được nhà sản xuất Mỹ cho phép khách hàng tự “built” xe, như lựa chọn màu sơn, kiểu yên và các chi tiết mạ crôm chính hãng trước khi xuất xưởng. Động cơ vẫn là loại V-Twin 1.200 phân khối làm mát bằng gió với hệ thống phun xăng điện tử ESPFI lấy từ bản tiêu chuẩn XL1200.
Harley Davidson XL1200C 2011 tại Sài Gòn.
Chiều cao yên tính từ mặt đất 710 mm, tay lái rộng và kéo dài ra phía sau. Vành trước kích thước 21 inch 5 chấu đúc từ thép, vành sau 16 inch làm từ hợp kim nhôm.
Truyền tải bằng dây đai với vỏ bọc carbon. Giảm xóc cao su tại các mấu nối với động cơ nhằm triệt tiêu độ rung. Thiết kế khá đơn giản, khác với sự vóc dáng to lớn của Harley.
Đối thủ của XL1200 là hai mẫu xe tới từ Nhật Bản, Honda VTX1300C và Yamaha V-Star 1100. Tuy nhiên, VTX1300C và V-Star 1100 vẫn pha trộn giữa kiểu dáng xe cổ điển với dòng xe đường trường (touring) chuyên dụng, nổi bật với tay lái kiểu cổ điển.
Giá bán Harley Davidson XL1200 tại Sài Gòn khoảng 24.000 USD
Thêm ảnh nhé